Ngày 28.11, huyện Ân Thi đã tổ chức tổng kết công tác quân sự, quốc phòng địa phương (QS,QPĐP) năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Đại tá Hoàng Văn Hà – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các xã, thị trấn trong huyện.

Đ/c đại tá Hoàng Văn Hà – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh khen thưởng

cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu 

 

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: Năm 2018 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, sự giúp đỡ của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh; Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ân Thi đã thường xuyên làm tốt công tác giáo dục nâng cao nhận thức chính trị cho toàn LLVT và nhân dân về đường lối quan điểm quân sự,quốc phòng của Đảng, Nhà nước trong tình hình mới; nhận rõ âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, nhất là về đối tượng và đối tác theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, giáo dục nâng cao cảnh giác cách mạng trước âm mưu thủ đoạn “diễn biến hòa bình’’, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, kịp thời phát hiện và xử lý dứt điểm những vấn đề liên quan đến tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn không để xảy ra tình trạng biểu tình hay gây rối, truyền bá các đạo; hoàn thành tốt nội dung huấn luyện cho các đối tượng, quân số tham gia đạt trên 90% trở lên. Đã huy động gần 200 quân thuộc Tiểu đoàn DBĐV và dân quân tham gia huấn luyện phục vụ cho nội dung thực binh trong đợt diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2018 bảo đảm tốt yêu cầu chiến thuật, an toàn tuyệt đối về mọi mặt được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018 giao đủ chỉ tiêu trên giao (210 công dân) bảo đảm chất lượng tốt; quan tâm chăm lo thực hiện có hiệu quả hoạt động công tác chính sách hậu phương quân đội. Hoàn thành tốt việc đề nghị trên xét duyệt hồ sơ cho các đối tượng được hưởng theo Quyết định 49 và 62 của Thủ tướng chính phủ, đề nghị giám định thực thể  cho 7 đồng chí (hiện đã có 4 đồng chí được hưởng chế độ thương binh); hoàn thành xây dựng 2 công trình nông thôn mới theo kế hoạch với tổng số tiền 60 triệu đồng và tham gia 50 ngày công, tặng 10 xe đạp và 10 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho 20 cháu học sinh nghèo vượt khó; quyên góp trên 100 triệu đồng cho các quỹ phục vụ cho hoạt động nhân đạo trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên; UBND huyện Ân Thi đã khen  thưởng thành tích cho 17 tập thể và 28 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ QS,QPĐP năm 2018.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.187
      Online: 43