Thực hiện hướng dẫn của Bộ CHQS tỉnh Về việc tổ chức các hoạt động thi đua tuyên truyền nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018). Ngày 04.5.2018, Ban CHQS huyện Ân Thi đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: Cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện Ân Thi khắc ghi lời Bác “ Thi đua yêu nước’’.

Trong buổi tọa đàm đơn vị đã tập trung trao đổi, làm rõ một số vấn đề chính như: hoàn cảnh ra đời của lời kêu gọi thi đua ái quốc; tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; những thành tựu quan trọng đã đạt được từ hoạt động phong trào thi đua yêu nước nhất là trong giai đoạn kháng chiến kiến quốc; trách nhiệm của LLVT huyện Ân Thi với hoạt động thi đua hiện nay.

Đây là những nội dung thiết thực đã được đông đảo cán bộ, đảng viên tham gia phát biểu ý kiến, nhìn chung các ý kiến đều khẳng định: lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác đúng vào thời điểm lịch sử vô cùng quan trọng và đã tạo ra động lực vô cùng mạnh mẽ, tạo sức bật lớn làm cho đất nước ta có những bước tiến vượt bậc trên tất cả các mặt trận. Trong buổi tọa đàm Đảng ủy, chỉ huy đã tôn vinh và trao thưởng cho 03 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động ‘’ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh’’.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin đã đăng
    Tin liên quan

       Bình luận


      Mã xác thực không đúng.
        /portal
         Liên kết website
         Bình chọn
        Thống kê: 87.817
        Online: 38