Chiều ngày 21.01, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Ân Thi phối hợp với Ban CHQS các xã, thị trấn tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đoàn viên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Lê Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Ân Thi.

Các đại biểu dự hội nghị

 

Tham gia lớp bồi dưỡng lần này gồm 148 thanh niên đây là những đoàn viên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 được Đảng ủy các xã, thị trấn lựa chọn, giới thiệu. Trong thời gian học tập tại trung tâm, các học viên được trang bị những kiến thức về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nội dung phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp các thanh niên vững vàng về tư tưởng chính trị, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới của đất nước. Đồng thời, lớp bồi dưỡng cũng góp phần tạo động lực cho các thanh niên phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm đạo đức cách mạng trong thời gian tại ngũ… Kết thúc khóa học, các học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng theo quy định.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.102
      Online: 30