Thực hiện Thông tư số 279/2017/TT-BQP của Bộ Quốc phòng Quy định việc thực hiện xuất ngũ đối với hạ sỹ quan, binh sỹ phục vụ tại ngũ trong QĐND Việt Nam.

Ngày 20.01, huyện Ân Thi đã tổ chức đón nhận 192 quân nhân của huyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại ngũ trở về xây dựng quê hương.

Tiết mục văn nghệ chào mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về

 

Phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương Ân Thi anh hùng, trong những năm qua các thế hệ thanh niên của huyện luôn hăng hái tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ, sẵn sàng cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, đã có nhiều đồng chí đạt thành tích xuất sắc được đơn vị biểu dương khen thưởng, vinh dự hơn, nhiều đồng chí còn được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Để tôn vinh những thành tích của các quân nhân xuất ngũ trở về, Chủ tịch UBND huyện đã tặng thưởng Giấy khen cho 19 quân nhân đạt thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ.

Buổi lễ đón nhận diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi và chan hòa ấm áp tình đồng chí, gia đình và quê hương. Qua đó một lần nữa khẳng định sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền về thực hiện chính sách hậu phương quân đội, tạo động lực cho việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019 đạt hiệu quả cao.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.928
      Online: 72