Trong những năm qua Đảng ủy, Ban CHQS huyện Ân Thi đã thường xuyên làm tốt công tác tổ chức sinh nhật đồng đội, đây là một nét đẹp văn hóa có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên cán bộ, nhân viên cơ quan không ngừng vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chỉ huy Ban CHQS huyện tặng những món quà ý nghĩa trong buổi "sinh nhật đồng đội”

 

Do điều kiện thực tiễn quân số, hằng tháng cơ bản đều có quân nhân sinh cùng tháng từ 2 người trở lên. Vì vậy đơn vị lựa chọn hình thức tổ chức sinh nhật chung cho các đồng chí có cùng tháng sinh. Nội dung sinh nhật hằng tháng đều có “kịch bản” cụ thể, chi tiết nhằm tạo sự vui tươi, thoải mái trong nội bộ đơn vị, một trong những nội dung được chọn làm điểm nhấn của buổi sinh nhật đó là phần: Nêu khái quát quá trình học tập phấn đấu của cá nhân có ngày sinh nhật trong đó nhấn mạnh về những thành tích, sở trường, những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian quân ngũ của quân nhân; phát biểu cảm tưởng cá nhân trong ngày được đồng đội chúc mừng sinh nhật. Cùng với đó, đơn vị cũng trích một phần kinh phí trong quỹ “nghĩa tình đồng đội’’ tặng những món quà nhỏ làm kỷ niệm cho mỗi quân nhân được sinh nhật.

Bằng nhiều hình thức, phương pháp tổ chức linh hoạt, thường xuyên được đổi mới, phù hợp tâm lý, mỗi buổi sinh nhật tập thể tại đơn vị đều để lại không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp tình đồng chí, đồng đội, tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa các quân nhân góp phần động viên cán bộ, chiến sỹ vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.088
      Online: 6