Ngày 06/8 Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi tổ chức tập huấn Luật Quốc phòng năm 2018. Tham gia lớp tập huấn lần này gồm các đồng chí Trưởng, Phó các ban, phòng, đoàn thể huyện; các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Ban CHQS, Trưởng Công an các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu các chuyên đề về nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng năm 2018 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2019); các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng về Quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc.

Thông qua tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ, đảng viên, LLVT và nhân dân nắm được tình hình nhiệm vụ cách mạng, đường lối, chủ trương, quan điểm cơ bản của Đảng về Quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Nắm vững những vấn đề cơ bản của pháp luật về Quốc phòng, làm chuyển biến nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, LLVT và nhân dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Góp phần củng cố, xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, thế trận Quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.617
      Online: 60