Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), 31 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2020), ngày 20/12, Đảng ủy, Chỉ huy Ban CHQS sự huyện Ân Thi đã tổ chức gặp mặt gia đình cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại cơ quan Ban CHQS huyện năm 2020.

Đại diện thân nhân các gia đình tặng hoa nhân ngày gặp mặt

Trong không khí hân hoan, vui mừng, thân nhân của các đồng chí cán bộ, nhân viên đơn vị đã thăm quan môi trường, cảnh quan đơn vị, giao lưu gặp mặt với nhiều tình cảm được chia sẻ. Phát biểu tại buổi gặp mặt chị Nguyễn Thị Hoa Phương vợ đại úy Nguyễn Quang Vẻ thay mặt cho thân nhân các gia đình đã xúc động bày tỏ: Bản thân vui mừng và phấn khởi  khi chồng được công tác tại một cơ quan có nề nếp, cảnh quan môi trường đơn vị mẫu mực, cán bộ, chiến sỹ  đoàn kết gắn bó cùng nhau xây dựng đơn vị, khi được tận mắt chứng kiến nơi ăn ở, sinh hoạt của đơn vị đã rất cảm phục và thêm yêu mến môi trường quân đội, hứa sẽ là hậu phương vững chắc để người thân phấn đấu công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt chỉ huy đơn vị đồng chí thượng tá Đinh Hồng Phong, UVBTV huyện ủy, chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã cảm ơn những tình cảm của thân nhân gia đình cán bộ, nhân viên đã giành cho đơn vị, đây là dịp để thân nhân các gia đình hiểu hơn về cuộc sống, làm việc, sinh hoạt của cán bộ, nhân viên đơn vị. Đồng thời chia sẻ, hỗ trợ giúp nhau cùng xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Cũng tại buổi gặp mặt chỉ huy đơn vị đã tổ chức trao thưởng cho các đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng năm 2020.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.156
      Online: 38