Để giành thành tích cao tại Hội thao Lực lượng phòng không kiêm nhiệm khẩu đội súng máy Phòng không 12,7 mm năm 2021. Thời gian qua, Ban CHQS huyện Ân Thi đã thành lập và tổ chức huấn luyện lực lượng phòng không kiêm nhiệm của đơn vị sẵn sàng tham gia Hội thao cùng các đơn vị trong toàn LLVT tỉnh.

Khẩu đội súng máy Phòng không 12,7 mm của Ban CHQS huyện

Luyện tập chuẩn bị tham gia hội thao lực lượng phòng không kiêm nhiệm

Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện đã thường xuyên động viên các cá nhân khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, bố trí thời gian thích hợp nhất kể cả giờ nghỉ, ngày nghỉ để tổ chức luyện tập, tranh thủ mọi thời gian riêng tự ôn luyện và luyện tập các nội dung. Từng cá nhân trong đội tuyển đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, tự nghiên cứu, học tập trong tài liệu và trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau, tích cực xoay vòng tổ chức luyện tập từng phân đoạn cho đến tổng hợp... sau mỗi lần luyện tập đều tổ chức rút kinh nghiệm. Cùng với đó chỉ huy đội tuyển thường xuyên uốn nắn những động tác chưa chuẩn cho từng cá nhân khi thực hành tác nghiệp đảm bảo nhanh, đúng, chính xác và tuyệt đối an toàn.

Với tinh thần và ý chí quyết tâm, đội tuyển của Ban CHQS huyện Ân Thi quyết tâm giành thành tích cao trong hội thao. Đây cũng là dịp nâng cao chất lượng huấn luyện SSCĐ của LLVT huyện. Đồng thời góp phần thực hiện thắng lợi đợt thi đua cao điểm “Phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026”.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.137
      Online: 12