Vừa qua, Trường Trung học phổ thông Khoái Châu phối hợp với Ban CHQS huyện và Trung đoàn 101, Sư đoàn 325 tổ chức cho gần 100 cán bộ, giáo viên, học sinh đi tham quan, học tập trải nghiệm trong môi trường Quân đội.

Đây là một trong các hoạt động nhằm tuyên truyền cho các em học sinh nhất là học sinh cuối cấp trung học phổ thông, nguồn kế cận tuyển quân, tuyển sinh quân sự bằng hình thức trải nghiệm thực tế tại các đơn vị Quân đội. Các em được nghe giới thiệu về truyền thống Quân đội, được tham quan nhà truyền thống, nơi ăn ở, học tập, sinh hoạt và một số hoạt động của đơn vị như sắp xếp trật tự nội vụ, giao lưu với các cán bộ, chiến sỹ. Thông qua đợt tham quan, học tập nhằm giúp cán bộ, giáo viên và học sinh hiểu hơn nhiệm vụ huấn luyện, rèn luyện của cán bộ, chiến sĩ đơn vị và truyền thống hào hùng của Quân đội, chương trình đã để lại những tình cảm tốt đẹp và trải nghiệm quý báu cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, đây sẽ là hành trang giúp các em nâng cao hiểu biết về xã hội, rèn luyện tính sáng tạo, kỷ luật trong học tập.

 Những trải nghiệm hôm nay đã giúp các em nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, được hiểu hơn nữa về những hi sinh to lớn của các thế hệ cha ông để được hòa bình như ngày hôm nay.

Những hình ảnh tiêu biểu trong ngày trải nghiệm làm "tân binh"

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 73.012
      Online: 16