Ngày 23/6 Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS huyện Khoái Châu đã phối hợp với Đoàn triển lãm lưu động Cục Chính trị Quân khu 3 tổ chức triển lãm lưu động và giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quân khu 3 lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự khai mạc triển lãm có đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

Dự khai mạc triển lãm

Triển lãm lưu động lần này với 3 chủ đề gồm: Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu 3 lần thứ IX - Ánh sáng niềm tin; LLVT Quân khu 3 - Lịch sử và những chiến công; Đảng bộ Quân khu 3 từ Đại hội (2015 - 2020). Triển lãm sách “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đảng là cuộc sống của tôi”. Triển lãm lần này với nhiều hình ảnh, mô hình, sách, tạp chí, và giao lưu văn nghệ với những ca khúc ca ngợi Đảng và Bác hồ, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống anh dũng, vẻ vang của LLVT Quân khu 3. Cuộc triển lãm và giao lưu văn nghệ đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ và học sinh trên địa bàn đến thăm quan.

Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đảng là cuộc sống của tôi”

Đây là dịp để tuyên truyền về truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của LLVT Quân khu 3, thành tựu và bài học kinh nghiệm trong xây dựng Đảng bộ Quân khu, những tấm gương điển hình trong các cuộc vận động, phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020. Qua đó góp phần tăng cường mối đoàn kết gắn bó quân dân, tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Quân khu lần thứ IX và Đại hội lần thứ XIII của Đảng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 71.686
      Online: 43