Với mục đích tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ LLVT và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của LLVT Quân khu trong 75 năm qua, qua đó, giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Quân đội và truyền thống “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hy sinh, chiến thắng” của LLVT Quân khu 3.

Ngay sau khi nhận được kế hoạch của Bộ CHQS tỉnh về Cuộc thi “Quân khu 3 - 75 năm đồng hành cùng dân tộc”, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã chỉ đạo cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch, ra quyết định thành lập Ban tổ chức, Ban giám khảo, thư ký Hội thi đúng, đủ thành phần theo quy định. Ban CHQS huyện đã phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể huyện: Phòng GD&ĐT, Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn...Chỉ đạo Ban CHQS 25 xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ chủ động quán triệt, triển khai kế hoạch của Ban CHQS huyện tham gia thi với số lượng và chất lượng cao nhất, số lượng bài dự thi bảo đảm tốt.

Sau gần 3 tháng triển khai Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 14.728 bài dự thi của các tâp thể cá nhân trong toàn huyện. Nhiều tập thể, cá nhân đã có sự đầu tư về thời gian, kinh phí và chất lượng tốt. Ban Tổ chức, ban Giám khảo đã chọn ra 4 tập thể và 7 cá nhân tiêu biểu đề nghị Đảng ủy, Ban CHQS huyện khen thưởng.

Sau khi chấm và trao giải cuộc thi cấp huyện, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ báo cáo và nộp toàn bộ bài dự thi về Ban Tổ chức Cuộc thi cấp Bộ CHQS tỉnh để tham dự Cuộc thi cấp tỉnh vào đầu tháng 9.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.218
      Online: 158