Trong 2 ngày 13, 14/02, UBND huyện Khoái Châu đã tổ chức bàn giao công dân cách ly phòng, chống dịch Covid-19 đối với 8 công dân của huyện thuộc diện F1 liên quan đến ổ dịch Chí Linh, Hải Dương.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly

Trong thời gian cách ly các công dân được cán bộ y tế theo dõi sức khỏe, kiểm tra thân nhiệt 2 lần/ngày. Đồng thời thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn người được cách ly thực hiện nghiêm túc các biện pháp tự phòng dịch, cũng như bố trí khoảng cách giữa các giường cho công dân trong khu cách ly; thực hiện giữ vệ sinh, xử lý chất thải theo quy định nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm chéo trong khu vực cách ly. Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện xác định tốt tinh thần trách tổ chức bảo đảm hậu cần phục vụ ăn uống, sinh hoạt cho các công dân trong thời gian cách ly; đối với các công dân tại khu vực cách ly đã chấp hành tốt các quy định, tích cực, tự giác hợp tác với cán bộ, nhân viên tại khu vực cách ly.

Tại buổi bàn giao, Ban chỉ đạo đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly, đồng thời yêu cầu các công dân tiếp tục tự cách ly 14 ngày tại gia đình. Ngay sau khi bàn giao, các lượng tiến hành tổng dọn vệ sinh, khử trùng, khử khuẩn để sẵn sàng tiếp nhận đợt công dân tiếp theo nếu có.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 71.630
      Online: 33