Thực hiện kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021. Sáng nay 30/11, huyện Kim Động đã tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự cho thanh niên của xã Phạm Ngũ Lão, Nghĩa Dân, Vĩnh Xá và xã Toàn Thắng. Đây là huyện tổ chức khám tuyển đầu tiên trong toàn tỉnh.

Kim tra công tác khám tuyn ti xã Nghĩa Dân

Tại điểm khám đầu huyện đã phát lệnh gọi gần 130 thanh niên, đây là những thanh niên được sơ tuyển tại xã đa phần có tuổi đời từ 18 đến 25 đi khám tuyển. Trước tổ chức khám tuyển các xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, thông báo các thanh niên đi làm ăn xa trở về khám tuyển. Phối hợp chặt chẽ với các Ban, Ngành, Đoàn thể  động viên thanh niên tham gia khám tuyển, thực hiện quyền và nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại điểm khám lần này huyện đã đưa các trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm, đồng thời tổ chức các phòng khám hợp lý, khoa học, thuận tiện cho việc khám tuyển, bảo đảm không gây ùn tắc. Qua ngày đầu khám tuyển nhìn chung các thanh niên đã chấp hành nghiêm lệnh gọi, tỷ lệ lên trạm khám đạt 98%, sức khoẻ tốt, các thanh niên đều vui vẻ sẵn sàng nhận lệnh thực hiện NVQS.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 85.774
      Online: 43