Chiều ngày 25/3/2020, Ban CHQS huyện tổ chức Tọa đàm “Chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và bảo đảm an toàn là trách nhiệm của quân nhân”. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy cùng các đồng chí là cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp Ban CHQS huyện.

Đồng chí thượng tá Nguyễn Thành Công, Chính trị viên Ban CHQS huyện chủ trì toạn đàm

Buổi Tọa đàm là cơ hội để mọi quân nhân trong đơn vị trao đổi, chia sẻ về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội và bảo đảm an toàn trong đơn vị; những biểu hiện, nguyên nhân, hậu quả hệ lụy và những nội dung, biện pháp quản lý, rèn luyện và chấp hành kỷ luật; công tác quản lý bộ đội; việc thực hiện các chế độ sinh hoạt chính quy trong ngày, trong tuần và các quy định của đơn vị. Vai trò của công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng, phổ biến giáo dục pháp luật để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi quân nhân trong đơn vị.

Thông qua buổi tọa đàm giúp Đảng ủy, Ban CHQS huyện nắm tâm tư, tình cảm, giải quyết tốt công tác tư tưởng, có những biện pháp hiệu quả trong quản lý và rèn luyện kỷ luật, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 84.993
      Online: 16