Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 04/7, Ban CHQS huyện Kim Động vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Hồi xã Toàn Thắng, huyện Kim Động.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Hồi

xã Toàn Thắng, huyện Kim Động

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hồi có 2 người con hy sinh trong kháng chiến chống  Mỹ cứu nước, căn nhà mẹ đang ở cùng người con trai út hiện đã xuống cấp. Thấu hiểu hoàn cảnh đó Ban CHQS huyện đã ủng hộ gia đình 20 triệu đồng, huy động nguồn xã hội hóa của các ban, ngành đoàn thể và doanh nghiệp trên địa bàn xã được gần 40 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà. Ngoài tiền ủng hộ số tiền còn lại do gia đình con cháu tiết kiệm và người thân giúp đỡ. Sau 3 tháng thi công, ngôi nhà xây dựng cấp 4 mái ngói, diện tích sử dụng 40 m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng.

Đây là hoạt hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tình cảm, đạo lý của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện với những đóng góp, hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, qua đó góp phần giảm bớt khó khăn, giúp các gia đình chính sách vươn lên ổn định cuộc sống.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.339
      Online: 35