Ngày 14/11/2019 Đảng bộ quân sự thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo đại hội đảng các cấp. Dự hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Trọng Dục, Ủy viên BTV thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ đã được nghe đồng chí Trung tá Đỗ Minh Hoàng - Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban CHQS thị xã quán triệt các nội chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chỉ thị số 747-CT/QUTW ngày 23/7/2019 của Thường vụ QUTW; Chỉ thị số 838-CT/ĐU ngày 19/8/2019 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu; Chỉ thị số 1482-CT/ĐUQS ngày 05/11/2019 của Ban Thường vụ ĐUQS tỉnh về đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ, LLVT tỉnh tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngoài ra, hội nghị cũng được nghe quán triệt về Kết luận số 55-KL/TƯ của Ban Bí thư về việc tiếp tục chấn chỉnh công tác cán bộ, chuẩn bị tốt nhân sự đại hội đảng bộ các cấp và đại hội XIII của Đảng. Các hướng dẫn của Tổng cục Chính trị, Ủy ban Kiểm tra QUTW, Cục Chính trị Quân khu, UBKT Đảng ủy Quân khu và các nội dung liên quan đến đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Quân đội, Đảng bộ và LLVT Quân khu.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thượng tá Nguyễn Trọng Dục – Ủy viên BTV thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã, yêu cầu các đồng chí cán bộ đảng viên trong cơ quan đơn vị, đặc biệt là những đồng chí trong cấp ủy các chi bộ cần tập trung quán triệt nghiên cứu sâu, kỹ các văn bản chỉ đạo của cấp trên, triển khai phù hợp hiệu quả với chức năng, nhiệm vụ của cấp mình.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 83.494
      Online: 76