Ngày 09/7, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định, thăng quân hàm năm 2019 cho các đồng chí là quân nhân chuyên nghiệp của các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,

 Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, trao quyết định thăng quân hàm cho QNCN cấp tá

Đợt này LLVT tỉnh có 168 đồng chí được Bộ Tư lệnh Quân khu 3 ra quyết định nâng lương, thăng quân hàm. Trong đó cấp tá 45 đồng chí, cấp úy là 123 đồng chí. 

Đồng chí đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Trao quyết định thăng quân hàm cho QNCN cấp úy

Đây là những quân nhân đã đến niên hạn nâng lương, phong quân hàm và những quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nâng lương, phong quân hàm trước niên hạn.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,

 Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị công bố và trao quyết định, đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng những đồng chí quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương, thăng quân hàm. Đồng chí khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với những quân nhân luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn các đồng chí QNCN được nâng lương, thăng quân hàm lần này cần nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng trọng trách được giao. Tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập, phát huy hơn nữa phẩm chất tốt đẹp của bộ đội cụ Hồ, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 82.196
      Online: 27