Trong 2 ngày, 07 và 9.8 Ban chỉ đạo diễn tập thị xã Mỹ Hào đã tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ đối với cụm xã Xuân Dục, Hưng Long, Ngọc Lâm và diễn tập Quốc phòng an ninh đối với phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài truyền thanh thị xã. Tới dự và chỉ đạo diễn tập có đồng chí Lê Quang Hiến, phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã

Toàn cảnh hội nghị diễn tập cụm xã 

Nội dung diễn tập cụm xã gồm 3 giai đoạn với 10 vấn đề huấn luyện. Quá trình thực hành diễn tập đã thực hiện tốt cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các ban ngành, đoàn thể làm tham mưu trong đó LLVT làm lòng cốt. Do có sự chỉ đạo tập trung trong việc chuẩn bị các khâu, các bước nên cuộc diễn tập đã thành công tốt đẹp, đáp ứng yêu cầu kế hoạch; an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị, an ninh trong khu vực diễn tập.

Thông qua diễn tập đã nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự điều hành quản lý của cơ quan các cấp, trình độ công tác tham mưu của các ban, ngành, đoàn thể về công tác quốc phòng, an ninh; trình độ chỉ huy của Ban chỉ huy quân sự cấp xã và khả năng hoạt động phối hợp chiến đấu phòng thủ xã cho lực lượng dân quân, công an và các ban, ngành đoàn thể ở cơ sở.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 83.636
      Online: 188