Ngày 13/1/2022, tại Trung tâm y tế thị xã Mỹ Hào, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Mỹ Hào đã tổ chức xét nghiệm sàng lọc HIV, ma túy và điện tim cho trên 200 công dân trong độ tuổi nhập ngũ đã qua khám sơ tuyển.

Đây là bước cuối cùng kiểm tra xác nhận các thanh niên đủ điều kiện sức khỏe tham gia NVQS năm 2022. Tới động viên và kiểm tra công tác xét nghiệm sàng lọc có đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí  thư, Chủ tịch UBND Thị xã; đồng chí Dương Quý Quỳnh, UVBTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Thị xã.

Lãnh đạo thị xã và chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã Mỹ Hào tới động viên và kiểm tra buổi xét nghiệm.


Trong buổi sáng, Ban CHQS các xã, phường phối hợp với các ban ngành, đoàn thể  đưa đón thanh niên đến địa điểm xét nghiệm đảm bảo đúng đối tượng và thời gian quy định. Các thanh niên sẽ được xét nghiệm HIV, ma túy và điện tim đồ. Sau khi thực hiện các bước cuối cùng trong công tác khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã sẽ lập hồ sơ, chốt danh sách, đồng thời quản lý số thanh niên đã trúng tuyển, nắm chắc tình hình tư tưởng, tổ chức phát lệnh nhập ngũ đến từng thanh niên và làm tốt công tác chuẩn bị giao lưu, gặp mặt tặng quà thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 83.555
      Online: 78