Chiều ngày 12.7, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho Quân nhân chuyên nghiệp năm 2018.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Đợt này, Bộ CHQS tỉnh có 146 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương và thăng quân hàm năm 2018. Trong đó có 54 đồng chí được nâng bậc lương, 92 đồng chí được thăng quân hàm (trung tá = 03 đ/c; thiếu tá = 26 đ/c; đại úy = 29 đ/c; thượng úy = 32 đ/c; trung úy = 02 đ/c).

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định cho quân nhân chuyên nghiệp

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí đã được nâng lương, thăng quân hàm đợt này. Đồng chí nhấn mạnh: Việc thăng quân hàm, nâng lương quân nhân chuyên nghiệp năm 2018 là mốc đánh dấu sự trưởng thành và ghi nhận thành tích, công lao cống hiến, đóng góp của từng quân nhân. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với đội ngũ quân nhân chuyên nghiệp của LLVT tỉnh. Đồng chí cũng mong muốn từng quân nhân phải không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và năng lực công tác, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 782.651
      Online: 7