Vừa qua, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho các thôn và các gia đình khó khăn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, trong thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau”.

Đồng chí đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

trao tiền hỗ trợ thôn La Tiến, xã Nguyên Hòa, huyện Phù Cừ

Đồng chí đại tá Đào Quang Kiền, Phó chỉ trưởng Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh

trao tiền hỗ trợ thôn Gạo Bắc, xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi

 

Đồng chí đại tá Đoàn Huy Thái, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh

trao tiền hỗ trợ thôn Sài Thị, xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu

Trong đợt trao hỗ trợ lần này Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng số tiền hỗ trợ mỗi thôn 10 triệu đồng cho thôn La Tiến xã Nguyên Hòa, huyện Phù Cừ; thôn Sài Thị xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu; thôn Ninh Thôn xã Cẩm Ninh và thôn Gạo Bắc xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi. Số tiền hỗ trợ để giúp các thôn tu sửa, mua sắm trang thiết bị của nhà văn hóa thôn. Ngoài ra Bộ CHQS tỉnh cũng đã trao tiền hỗ trợ cho 3 gia đình khó khăn mỗi gia đình 3 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ quỹ vì người nghèo của cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu 3 đóng góp.

Đây là hoạt động thiết thực giúp các địa phương nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, đồng thời giúp đỡ các gia đình khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, tạo mối quan hệ đoàn kết quân dân ngày càng gắn bó, xây dựng thế trận lòng dân ngày càng vững chắc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.168
      Online: 94