Ngày 9.9, Ban Chỉ đạo điều hành chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ CHQS tỉnh với các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo (Ban Chỉ đạo) tỉnh tổ chức khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa tặng bà Nguyễn Thị Hụt, thôn An Cảnh, xã Hàm Tử (Khoái Châu) và bà Lê Thị Phú, thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá (Yên Mỹ).Tới dự lễ khánh thành có Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Phó Ban Thường trực Ban Chỉ đạo.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Phó Ban Thường trực Ban Chỉ đạo

Trao tiền hộ trợ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Để góp phần giúp gia đình ổn định cuộc sống, Ban Chỉ đạo tỉnh đã hỗ trợ 70 triệu đồng/1 gia đình cùng các tổ chức, đoàn thể ở địa phương, các nhà hảo tâm và nguồn vốn tự có của gia đình để xây dựng ngôi nhà mới. Quá trình thi công bảo đảm đúng tiến độ. Sau hơn 2 tháng xây dựng, các ngôi nhà đã được hoàn thành với chất lượng tốt, đẹp về kiểu dáng…

Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa là việc làm thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa và thực hiện phong trào thi đua Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau… của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo của tỉnh đối với các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Chỉ đạo tỉnh tặng quà cho gia đình

Tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, Ban Chỉ đạo tỉnh, các tổ chức đoàn thể ở địa phương… đã có quà tặng 2 gia đình.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.407
      Online: 87