Ngày 18/12, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và công ty Điện lực Hưng Yên tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 250 gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Tống Trân và xã Minh Tiến, huyện Phù Cừ. Tới dự có Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Nguyễn Cao Cường Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách

Trong lần khám bệnh cấp thuốc miễn phí lần này, các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn đã được các y, bác sỹ của Bộ CHQS tỉnh  khám tổng thể, kiểm tra huyết áp, tim mạch, siêu âm và tư vấn chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó mỗi gia đình còn được tặng thuốc và quà trị giá mỗi xuất 250.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội, giảm bớt khó khăn cho các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2020) và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.171
      Online: 98