Ngày 25/12, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hiệp đồng giao nhận quân và huấn luyện, diễn tập, kiểm tra, sẵn sàng động viên quân nhân dự bị với các đơn vị nhận nguồn. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền Phó CHT – TMT Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2021 công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của tỉnh ta được Bộ Quốc phòng giao chỉ tiêu là 1.800 thanh niên cho các đơn vị thuộc Quân đoàn 2; Bộ Tư lệnh Lăng; Tổng cục 2; Bộ Tổng Tham mưu và Quân khu 3. Thời gian tổ chức giao quân vào ngày 03/3/2021. Tại Hội nghị, trên cơ sở các nội dung hiệp đồng về thời gian và các bước từ nay đến ngày giao quân, Bộ CHQS tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị nhận quân và các đơn vị giao quân tiếp tục làm tốt các khâu các bước trong quy trình tuyển quân, đảm bảo công khai, dân chủ, công bằng đúng luật, nâng cao chất lượng công dân nhập ngũ. Tổ chức tốt việc nắm diễn biến tư tưởng và phát lệnh nhập ngũ trực tiếp tới từng thanh niên. Hiệp đồng chặt chẽ thời gian cụ thể giữa các đơn vị giao, nhận quân. Công tác tổ chức lễ giao, nhận quân đảm bảo nhanh gọn, an toàn, đủ chỉ tiêu, chất lượng tốt. Các đơn vị nhận quân cần chuẩn bị chu đáo phương tiện đón tân binh, bảo đảm tốt nơi ăn ở sinh hoạt cho công dân và triển khai làm thẻ bảo hiển y tế cho quân nhân, thân nhân tân binh đầy đủ, nhanh chóng, đúng quy định.

Cũng tại Hội nghị Bộ CHQS tỉnh đã hiệp đồng huấn luyện, diễn tập, kiểm tra, sẵn sàng động viên với trên 3.000 quân nhân dự bị với các đơn vị nhận nguồn của Bộ và của tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 765.444
      Online: 69