Ngày 24/2, tại Trường Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn Bí thư chi bộ, trợ lý Chính trị, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra cấp cơ sở năm 2020. Tới dự có đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Tham gia lớp tập huấn lần này gồm các đồng chí là Bí thư chi bộ, ủy viên UBKT Đảng uỷ cơ sở trong Đảng bộ LLVT tỉnh và các đồng chí trợ lý Chính trị các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị

Trong thời gian 3 ngày các đồng chí cán bộ được quán triệt các văn bản quy định về công tác bảo vệ chính trị nội bộ của Bộ Chính trị; Quy định của Quân ủy Trung ương về thẩm quyền thi hành kỷ luật về Đảng và xem xét thông qua kỷ luật Quân đội của tổ chức Đảng các cấp trong Quân đội. Một số nội dung về công tác cán bộ chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Nguyên tắc và quy trình tiến hành kiện toàn cấp ủy Đảng bộ, chi bộ ở cơ sở trong Đảng bộ LLVT tỉnh.  Một số điểm lưu ý khắc phục hạn chế trong công tác Tổ chức xây dựng đảng năm 2019. Triển khai tập huấn các ngành Cán bộ, Dân vận, Chính sách, Bảo vệ an ninh. Hướng dẫn Đại hội Đảng các cấp trong LLVT tỉnh. Thăm quan chi bộ Chính trị của Đảng bộ Quân sự huyện Ân Thi tiến hành đại hội. Một số kinh nghiệm trong biên soạn, thực hành giảng bài chính trị. Hướng dẫn viết tin, bài trên báo, truyền hình. Ngoài ra các học viên còn được tham gia các hoạt động bổ trợ khác.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 765.764
      Online: 49