Từ ngày 16 đến ngày 20/01, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức đón quân nhân xuất ngũ, tư vấn tuyển sinh học nghề cho các đồng chí quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự tại Ban CHQS huyện Khoái Châu.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí tThường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

 tặng hoa chúc mừng các thanh niên hoàn thành NVQS năm 2021

Sau 2 năm thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự, các thanh niên của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đều hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Quân đội giao phó, chấp hành nghiêm kỷ luật và quy định của đơn vị, trong đó có nhiều đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đợt này các địa phương trong tỉnh tổ chức đón nhận gần 1.000 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương từ các đơn vị của Quân đoàn 2, Quân khu 3, Lữ đoàn 144 Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Tư Lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Quân chủng Hải quân.

 Tại các điểm đón quân nhân xuất ngũ, Trung tâm dạy nghề của Bộ Quốc phòng, của tỉnh và các địa phương cũng đã tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp cho các thanh niên, giúp thanh niên nhanh chóng ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.687
      Online: 89