Ngày 03/02, Đảng bộ phòng Chính trị đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho đồng chí Thượng tá Lê Đình Dũng Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh. Tới dự có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí tThường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

 trao quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Đình Dũng

Tại buổi lễ thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã trao quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Đình Dũng.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí tThường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự ghi nhận những công lao đóng góp của cá nhân với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và kết quả đạt được của Đảng bộ, LLVT tỉnh. Trong suốt quá trình công tác đồng chí Lê Đình Dũng đã có nhiều đóng góp trong tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác QS, QPĐP, chấp hành nghiêm cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, chủ động khắc phục khó khăn cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí, yêu cầu đảng viên được nhận huy hiệu lần này phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, bằng kinh nghiệm công tác quý báu của mình cùng Đảng ủy Phòng Chính trị xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 764.438
      Online: 14