Ngày 05/3, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên đã tổ chức thực hiện các bước trong quy trình giới thiệu người tham gia ứng cử bầu Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Toàn cảnh hội nghị

Theo đó Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh mở rộng; Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người tham gia ứng cử bầu Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị Đảng ủy mở rộng giới thiệu người ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2021 -2026.

Tại các Hội nghị, các đại biểu và cử tri đã được quán triệt, những quy định, mục đích yêu cầu, thông báo dự kiến cơ cấu, thành phần, tiêu chuẩn và số lượng người của đơn vị được phân bổ, giới thiệu ra ứng cử. Giới thiệu danh sách người ứng cử, tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND và những trường hợp không được ứng cử HĐND, tóm tắt tiểu sử của người ứng cử.

Biểu quyết chọn người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026

Với tinh thần tập trung dân chủ, các đại biểu và cử tri tham dự hội nghị đã thảo luận về các tiêu chí, phẩm chất, năng lực đối với cá nhân người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026. Các đại biểu và cử tri cũng đã biểu quyết tín nhiệm Thượng tá Vũ Trọng Thoan Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và Trung tá Phạm Mạnh Cường Phó Trưởng Ban Quân lực, Phòng Tham mưu tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.297
      Online: 119