Chiều ngày 05/5, ngay sau khi nhận được thông tin có trường hợp dương tính với Covid-19 tại Phường Nhân Hòa liên quan tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Ban CHQS thị xã Mỹ Hào đã nhanh chóng huy động lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo công tác phòng chống dịch

Đo thân nhiệt hằng ngày cho công dân cách ly

Phun khử trùng khu cách ly tập trung

Lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch tại phường Nhân Hòa

Quán triệt và thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Bộ CHQS tỉnh và của thị xã Ban CHQS thị xã đã huy động lực lượng tham gia chuẩn bị cơ sở cách ly tập trung của thị xã tại Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên cơ sở 2 và tổ chức cách ly trên 30 công dân trường hợp F1 ngay trong đêm. Phối hợp với lực lượng y tế tổ chức phun khử khuẩn tại gia đình công dân dương tính và khu vực lân cận. Cùng với đó Ban CHQS thị xã huy động lực lượng thường trực, lực lượng dân quân tự vệ phối hợp với Công an và Y tế tham gia kiểm dịch tại  07 chốt kiểm soát trên địa bàn, ngày đêm kiểm soát nhắc nhở nhân dân không ra đường khi không có việc cần thiết, nghiêm túc thực hiện việc đeo khẩu trang. Ngoài ra lực lượng vũ trang thị xã tiếp tục phối hợp với các lực lượng tham gia truy vết các trường hợp F2, F3 trên địa bàn. Bộ CHQS tỉnh cũng đã cử lực lượng xuống nắm tình hình, chỉ đạo các biện pháp chống dịch và tham mưu với UBND tỉnh đề nghị Quân khu 3 cử lực lượng phòng hóa về phun khử khuẩn khu vực có dịch.

Tiểu đoàn Phòng hóa Quân khu phun khử khuẩn tại phường Nhân Hòa

Với những biện pháp tích cực, khẩn trương LLVT thị xã Mỹ Hào quyết tâm cùng cả hệ thống chính trị của địa phương ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 765.930
      Online: 122