Ngày 21/6, các cụm thi đua trong LLVT tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban thi đua 6 tháng đầu năm 2021. Tới dự tại các cụm có thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, đại biểu hội đồng thi đua LLVT tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị giao ban thi đua cụm 1

Đồng chí đại tá Nguyễn Chí Công, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

 phát biểu chỉ đạo tại cụm thi đua số 1

6 tháng qua công tác thi đua khen thưởng và thực hiện phong trào thi đua quyết thắng đã được các cơ quan đơn vị triển khai và đạt hiệu quả thiết thực, là động lực thúc đẩy cán bộ, chiến sỹ phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các cơ quan đơn vị đã quán triệt triển khai đầy đủ các văn bản, các chỉ thị, nghị quyết về thực hiện nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương. Thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị, công tác tuyên truyền các hoạt động của LLVT tỉnh. Nắm chắc tình hình an ninh trật tự ở các địa phương, kịp thời tham mưu xử lý có hiệu quả không để bị động bất ngờ. Phối hợp với các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự trong những ngày diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cuộc bầu cử đại biểu quốc hội lần thứ XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tích cực tham mưu và phối hợp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid - 19 xảy ra trên địa bàn tỉnh. Tích cực tham mưu với cấp uỷ, chính quyền địa phương giao đủ 1.800 tân binh cho các đơn vị. Tổ chức tốt công tác tập huấn, huấn luyện cho các đối tượng đảm bảo đúng kế hoạch và an toàn tuyệt đối. Thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội và phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”. Tổ chức thành công hội thi báo cáo viên giỏi.

Toàn cảnh hội nghị giao ban thi đua cụm 2

Công tác bảo đảm Hậu cần, Kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT tỉnh. Đẩy mạnh công tác tăng gia sản xuất qua đó góp phần nâng cao đời sống bộ đội. Bảo đảm tốt an toàn kho trạm và an toàn trong tham gia giao thông. Tại hội nghị giao ban các đơn vị đã thảo luận trao đổi những biện pháp kinh nghiệm trong thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời khắc phục những hạn chế trong thực hiện các nội dung trong phong trào thi đua quyết thắng.

Đồng chí đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cụm thi đua số 2

Phát biểu tại các cụm thi đua thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận biểu dương những kết quả thành tích của các cụm thi đua trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng. Đồng thời yêu cầu phương hướng công tác thi đua 6 tháng cuối năm các cơ quan đơn vị cần tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục hoàn chỉnh các văn kiện sẵn sàng chiến đấu và các phương án đã được phê duyệt đồng thời tổ chức luyện tập thuần thục các phương án. Thực hiện tốt công tác huấn luyện cho các lực lượng, tham mưu tổ chức tốt các hội thi, hội thao các cấp. Tham mưu với cấp uỷ, chính quyền địa phương tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ huyện, diễn tập QPAN, diễn tập chiến đấu phòng thủ cụm xã đảm bảo an toàn. Tập trung tham mưu làm tốt các khâu các bước trong quy trình công tác tuyển quân năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị giao ban thi đua cụm 3

Tại hội nghị giao ban các cụm thi đua cũng đã bỏ phiếu suy tôn đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng các cụm 6 tháng đầu năm 2021.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.837
      Online: 166