Trước tình hình dịch Covid-19 tại huyện Yên Mỹ diễn biến nhanh, phức tạp, lây lan sang các địa phương khác và trong các doanh nghiệp trong tỉnh. Sáng ngày 28.6, đoàn khảo sát của Bộ CHQS tỉnh do đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra, khảo sát các địa điểm tiếp nhận cách ly tại thị xã Mỹ Hào và huyện Văn Lâm.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra cơ sở cách ly

Đoàn đã đến khảo sát thực tế tại Ký túc xá Trường Đại học tài chính quản trị và kinh doanh tại huyện Văn lâm và Ký túc xá trường Đại học Kỹ thuật Hưng Yên tại thị xã Mỹ Hào.....Qua kiểm tra đoàn cũng đề nghị Ban CHQS các huyện, thị xã cần phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương làm vệ sinh tại các điểm cách ly, trong đó, chú trọng hệ thống điện, nước, trang thiết bị phục vụ công dân cách ly nếu có; quan tâm việc xử lý rác, nước thải nhằm bảo đảm an toàn dịch bệnh. Mỗi khu cách ly cần chuẩn bị sẵn sàng lực lượng phục vụ...Đồng thời, chú trọng công tác tập huấn cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngay sau khi khảo sát, Bộ CHQS tỉnh khẩn trương tham mưu UBND tỉnh ban hành quyết định thành lập, sẵn sàng công tác chuẩn bị để có thể tiếp nhận cách ly ngay khi có yêu cầu.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.586
      Online: 59