Trưa ngày 31/8, tại cơ sở cách ly số 1 của tỉnh, Trung đoàn 126 thuộc Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tiếp nhận và cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid - 19 cho 180 công dân Việt Nam nhập cảnh từ nước Pháp.

Công dân khử trùng trước khi vào khu cách ly tập trung

Đây là những công dân Việt Nam nhập cảnh về nước từ sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh. Trong số các công dân có 86 nữ và 94 nam, là công dân Việt Nam ở 37 tỉnh, thành phố trong cả nước. Quá trình tiếp nhận Trung đoàn 126 đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức cho công dân thực hiện khai báo y tế, tổ chức khám sàng lọc, cho tất cả các trường hợp. Đồng thời sắp xếp cho công dân cách ly tại các khu vực ăn, nghỉ chu đáo theo từng lứa tuổi, đảm bảo thuận tiện, khoa học. Tổ chức phun khử khuẩn và tuyên truyền cho nhân dân chấp hành tốt các quy định phòng, chống dịch.

Trong thời gian 14 ngày cách ly, hằng ngày lực lượng y tế tổ chức đo thân nhiệt ngày 2 lần, phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm 3 lần cho các công dân, kịp thời phát hiện và xử lý khi các công dân có biểu hiện dịch tễ, chuyển tuyến theo dõi và điều trị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.769
      Online: 153