Ngày 10/1, tại thủ đô Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức trực tuyến bế mạc Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XIII năm 2021 với 33 điểm cầu trong toàn quân. Bộ CHQS tỉnh vinh dự giành 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc tại Liên hoan.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải

Tham dự Liên hoan lần này toàn quân tham gia với 415 tác phẩm của 4 thể loại truyền hình. Các tác phẩm tham gia Liên hoan đã tạo nên bức tranh đẹp, sinh động, phản ánh toàn diện các mặt hoạt động của nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và thực tiễn cuộc sống người chiến sĩ, truyền thống của các đơn vị, địa phương trên cả nước; đặc biệt là những nỗ lực, cống hiến của các đơn vị trên tuyến đầu chống dịch COVID-19.  Ban Tổ chức đã tặng 63 giải Vàng cho 30 phim Phóng sự, 10 phim Tài liệu, 3 phim Khoa giáo, 20 Chương trình Quốc phòng toàn dân và Chương trình Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; 103 giải Bạc cho 51 phim Phóng sự, 17 phim Tài liệu, 5 phim Khoa giáo, 30 Chương trình Quốc phòng toàn dân và Chương trình Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; Giải thưởng “Hình ảnh ấn tượng” cho 4 tác phẩm. Bộ CHQS tỉnh giành huy chương vàng với chương trình chuyên mục Quốc phòng toàn dân, phóng sự dài “vườn cò quê tôi” và huy chương bạc phim khoa giáo “làm giàu với phương pháp mới trong nuôi gà Đông Tảo”.

Thông qua Liên hoan truyền hình toàn quân lần này là dịp để đội ngũ những người làm báo hình trong quân đội có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi  chuyên môn nghiệp vụ. Góp phần nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình truyền hình tuyên truyền về hoạt động của LLVT trong toàn quân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.516
      Online: 51