Ngày 11/2, tại xã Bảo Khê, thành phố Hưng Yên, Bộ CHQS tỉnh phối hợp cùng Hội Nông dân tỉnh Hưng Yên tổ chức phát động chung tay trồng “Hàng cây quân dân” đây là công trình lưu niệm thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Tới dự có đồng chí Quách Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh. Trưởng Ban Chỉ đạo phối hợp hoạt động.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm hưởng ứng chương trình "Hàng cây quân dân" năm 2022

 

Hưởng ứng phong trào “Vì một Hưng Yên xanh”  và cũng là dịp để lưu niệm 1.800 thanh niên tỉnh nhà nhập ngũ năm 2022. Bộ CHQS tỉnh và Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng xã Bảo Khê gần 200 cây bóng mát để trồng trên tuyến đường liên thôn với gần 2km. Nhân dịp này Bộ CHQS tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố và xã Bảo Khê cũng đã tặng quà và động viên 18 thanh niên của xã  trước khi lên đường nhập ngũ.

"Hàng cây quân dân" mang lại không gian xanh

 

Sau lễ phát động Bộ CHQS tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và thanh niên xã Bảo Khê đã tổ chức trồng cây tại các vị trí đã xác định. Đồng thời địa phương cũng đã phân công lực lượng đảm nhiệm bảo vệ và chăm sóc hàng cây đảm bảo sinh trưởng phát triển tốt. Sau Lễ phát động các huyện, thị xã trong tỉnh tiếp tục hưởng ứng trồng với tổng số 1.800 cây trước ngày giao quân.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chương trình hàng cây quân dân

hưởng ứng phong trào "Vì một Hưng Yên xanh"

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 765.827
      Online: 33