Ngày 25/4, Ban Chỉ đạo điều hành chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ CHQS tỉnh với các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà các tân binh của tỉnh đang huấn luyện tại Sư đoàn 325, Quân đoàn 2. Đồng chí Quách Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo; Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo tỉnh trực tiếp đi thăm và động viên các tân binh.

Ban chỉ đạo thăm hỏi động viên các tân binh

Tại các đơn vị nơi đoàn đến thăm, đại diện lãnh đạo các đơn vị huấn luyện tân binh đã báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của trên 1.000 chiến sỹ mới quê hương Hưng Yên đang huấn luyện tại đơn vị. Tổ chức giao lưu văn nghệ giữa đoàn công tác với đơn vị và tân binh. Đoàn công tác đã thăm nơi ăn, ở, huấn luyện của cán bộ, chiến sỹ đơn vị, ân cần thăm hỏi, biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện của các chiến sỹ thời gian qua; đồng thời động viên các chiến sĩ mới phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương Hưng Yên, tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Phấn đấu được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian tại ngũ.

Đại diện Ban chỉ đạo tặng quà tân binh

 Nhân dịp này, đoàn cũng đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho đơn vị và các tân binh của quê hương Hưng Yên đang huấn luyện tại các đơn vị thuộc Sư đoàn 325.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.760
      Online: 163