Sáng ngày 12/5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức bế mạc Hội thi Chỉ huy trưởng, Chính trị viên Ban CHQS cấp huyện năm 2022. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Thí sinh tham gia thi môn điều lệnh đội ngũ tay không

Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 10 đến ngày 12/5) 20 đồng chí là Chỉ huy trưởng, Chính trị viên của 10 huyện, thị xã và thành phố, đã hoàn thành các phần thi nhận thức công tác Quân sự, quốc phòng; hiểu biết về một số văn bản quy phạm pháp luật  của các cấp chỉ đạo, hướng dẫn về công tác QS, QPĐP. Nhận thức về công tác Đảng, công tác chính trị, điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ và bắn súng K54 bài 1b. Đối với Chỉ huy trưởng: Thi soạn thảo Quyết tâm tác chiến phòng thủ cấp huyện và thông qua Quyết tâm trong hội nghị Đảng ủy. Đối với Chính trị viên: Thi soạn thảo Dự thảo Nghị quyết  Đảng ủy lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tác chiến của Ban CHQS cấp huyện và thực hành chủ trì hội nghị Đảng ủy thông qua Quyết tâm tác chiến phòng thủ.

Thí sinh tham gia thi môn bắn súng K54 bài 1b

Theo đánh giá của Ban Tổ chức các thí sinh đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm tổ chức ôn luyện chu đáo. Quá trình thi nắm chắc được nội dung, thể hiện được phương pháp trong các phần thi. Chấp hành nghiêm điều lệ, quy chế của Ban Tổ chức Hội thi.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị tham gia Hội thi

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong Hội thi

Đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền, Phó CHT, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh

trao giải cho các thí sinh có thành tích cao trong Hội thi

Kết thúc hội thi, Bộ CHQS tỉnh đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ban CHQS thị xã Mỹ Hào, giải nhì toàn đoàn cho Ban CHQS huyện Văn Giang, giải ba toàn đoàn cho Ban CHQS huyện Văn Lâm. Đồng thời trao giải nhất cá nhân các môn nội dung và giải nhất, nhì, ba toàn năng cho các thí sinh có thành tích cao tại Hội thi.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 766.247
      Online: 42