Ngày 27/1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Quý Mão 2023".

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tham gia trồng cây cùng lãnh đạo Trung ương

 và lãnh đạo tỉnh năm 2023

Trong những năm qua, phong trào trồng cây đầu xuân đã được Bộ CHQS tỉnh duy trì thực hiện có nền nếp, được cán bộ, chiến sỹ nhiệt tình hưởng ứng. Nhiều khu vực tại doanh trại và thao trường bãi tập đã được trồng các loại cây bóng mát và cây ăn quả, đảm bảo tốt cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó Bộ CHQS tỉnh còn tham gia hoạt động trồng cây đầu xuân cùng với tỉnh và các sở, ngành.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh

 hưởng ứng trồng cây đầu xuân Quý Mão 2023

Tại lễ phát động, cán bộ, chiến sỹ cơ quan, đơn vị Bộ CHQS tỉnh đã cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa và lợi ích của Tết trồng cây, từ đó vận động mỗi quân nhân tích cực tham gia hưởng ứng. Trong kế hoạch trồng cây mùa xuân năm nay, Bộ CHQS tỉnh trồng trên hàng nghìn cây bóng mát, cây ăn quả và cây lấy gỗ tại các địa điểm như: Cơ quan Bộ CHQS tỉnh, khu vực trường bắn Hiệp Cường, Đại đội Trinh sát, Thiết giáp và Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh.      

Cũng tại lễ phát động trồng cây, Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, xây dựng kế hoạch, tổ chức trồng nhiều loại cây phù hợp, đồng thời phân công cho từng cán bộ, nhân viên tích cực chăm sóc và bảo vệ để cây sinh trưởng, phát triển tốt, góp phần giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

Theo kế hoạch trong mùa xuân này các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh sẽ tổ chức trồng trên 15.000 cây bóng mát, cây ăn quả, cây lấy gỗ các loại.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.606
      Online: 159