Ngày 09/3 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao giải Cuộc thi viết “Bác Hồ với Hưng Yên - Hưng Yên với Bác Hồ ” do Ban Thường vụ Tỉnh ủy phát động.

Thủ trưởng Phòng Chính trị kiểm tra mô hình các bài dự thi

Sau gần 4 tháng hưởng ứng tham gia cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh đã có với gần 9.000 tác phẩm dự thi. Theo đánh giá của Bộ CHQS tỉnh nhìn chung các tác giả, nhóm tác giả đã có sự đầu tư nghiên cứu, sáng tạo, có nhiều ý tưởng mới, lạ, nhiều mô hình được đầu tư công phu, tỷ mỷ, khái quát được về những giá trị cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tình cảm của Bác Hồ đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hưng Yên, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hưng Yên đối với Bác Hồ; những thành tựu về công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Hưng Yên trong thực hiện lời căn dặn của Bác, việc học tập và làm theo Bác; trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.        

Bộ CHQS tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể, cá nhân có bài thi xuất sắc, đồng thời lựa chọn gửi tham gia dự thi cấp tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 764.102
      Online: 9