Chiều ngày 16/5, Chi bộ Tác huấn, Chi bộ Thông tin thuộc Đảng bộ Phòng Tham mưu, Đảng bộ Quân sự tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

Bí thư Chi bộ Tác huấn và Thông tin trao quyết định kết nạp cho các Đảng viên mới

Trong đợt kết nạp đảng viên lần này Chi bộ tác huấn kết nạp Đảng cho Binh nhất Phạm Thành Đạt, chiến sỹ Trung đội Vệ binh; Chi bộ Thông tin kết nạp cho Binh nhất Trần Minh Tuấn và Binh nhất Nguyễn Trọng Văn, chiến sỹ Trung đội Thông tin. Đây là những đoàn viên ưu tú được các cấp Đoàn giới thiệu các Chi bộ xem xét, đề nghị kết nạp. Quá trình thực hiện nhiệm vụ các đồng chí đều chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị và các phong trào Đoàn thanh niên phát động.

Tại buổi Lễ, Bí thư các Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí được kết nạp Đảng lần này, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong thời gian thử thách để trở thành đảng viên chính thức.

 Các đảng viên mới được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ; luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, khắc phục mọi khó khăn, giữ vững bản lĩnh chính trị và lập trường kiên định; luôn tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.180
      Online: 36