Sáng ngày 06.1, Đảng ủy – UBND xã Minh Tiến (Phù Cừ) phối hợp cùng với các nhà tài trợ đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình cụ Nguyễn Đình Tiện, ở xóm Vinh, thôn Phù Oanh.

Quang cảnh lễ bàn giao nhà tình nghĩa

 

Gia đình cụ Nguyễn Đình Tiện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai cụ đã già, hiện đang ở cùng với hai người con năm nay đã ngoài 40 tuổi, 1 người con trai của cụ bị mắc bênh tâm thần phân liệt. Được sự quan tâm hỗ trợ của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Qũy vì người nghèo, Ban chỉ huy quân sự huyện, đặc biệt là sự thiện nguyện của các tổ chức nhân đạo từ thiện và lòng hảo tâm của 21 đơn vị tập thể và cá nhân đã chung tay góp sức trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách” quyên góp ủng hộ gia đình cụ Tiện với tổng số tiền trên 187 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà tình nghĩa đã hoàn thành đúng tiến độ, có diện tích sử dụng gần 100m2, thay thế ngôi nhà cũ dột nát trước đây.

Lãnh đạo, chỉ huy Ban CHQS huyện Phù Cừ tặng quà cho gia đình cụ Nguyễn Đình Tiện

 

Tại lễ bàn giao nhà, đại diện lãnh đạo địa phương, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong rằng, trong thời gian tới gia đình sẽ vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Cũng tại lễ bàn giao, gia đình cụ Tiện còn nhận được quà tặng với những vật dụng sinh hoạt đầy ý nghĩa từ các tổ chức, đơn vị và cá nhân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 127.612
      Online: 27