Chiều ngày 28.12, Ban CHQS huyện Phù Cừ tổ chức bàn giao tiền ủng hộ mua bò giống cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Nghì thôn Phù Oanh, xã Minh Tiến. Đến dự có đồng chí Thượng tá Đặng Văn Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện, cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Minh Tiến.

Đồng chí Thượng tá Đặng Văn Thảo, Chính trị viên Ban CHQS huyện

bàn giao số tiền ủng hộ cho gia đình chính sách

 

Tại buổi bàn giao, lãnh đạo Ban CHQS huyện đã trao số tiền 10 triệu đồng để hộ gia đình ông Nguyễn Văn Nghì mua bò giống phát triển sản xuất. Gia đình ông Nghì là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. Số tiền được trích từ gói hỗ trợ phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Ngay sau khi nhận được số tiền ủng hộ, với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, gia đình ông đã mua được 1 con bò giống để phát triển sản xuất. Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Văn Nghì xúc động và gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của các cấp chính quyền địa phương và Ban Chỉ huy quân sự huyện đã hỗ trợ cho gia đình món quà ý nghĩa. Đồng thời, ông hứa sẽ cùng gia đình chăm sóc tốt vật nuôi, tạo động lực phát triển kinh tế hộ gia đình, vươn lên thoát nghèo.

Món quà ý nghĩa tạo động lực cho hộ gia đình vươn lên thoát nghèo

 

Đây là một trong những việc làm thể hiện tình cảm và sự giúp đỡ thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện đối với những gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, góp phần gắn kết mối quan hệ quân – dân bền chặt.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 128.574
      Online: 22