Sáng ngày 24.4, Ban CHQS huyện Phù Cừ đã tổ chức khai mạc lớp huấn luyện dân quân binh chủng năm 2019 cho hơn 200 Cán bộ, chiến sỹ Dân quân tự vệ 14 xã, thị trấn trong huyện. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Đảng ủy, Chỉ huy Ban CHQS huyện.

Toàn cảnh buổi khai mạc

 

Dự kiến lớp huấn luyện Dân quân binh chủng diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 13/5/2019. Kết thúc huấn luyện có kiểm tra, đánh giá đối với từng chuyên ngành binh chủng. Mục đích huấn luyện nhằm trang bị cho lực lượng dân quân binh chủng những kiến thức, thông tin cơ bản về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Đồng thời được huấn luyện sử dụng thành thạo các vũ khí trang bị trong biên chế, các loại vũ khí tự tạo truyền thống của lực lượng DQTV, kết hợp huấn luyện chiến đấu với rèn luyện phương án chiến đấu, vận dụng linh hoạt các hình thức chiến thuật với thực tiễn huấn luyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của địa phương trong tình hình mới.

Đồng chí Trung tá Lê Văn Hùng – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS huyện

phát biểu khai mạc

 

Thông qua huấn luyện nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, khả năng ứng phó với mọi tình huống xảy ra, phối hợp với các lực lượng khác giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 128.012
      Online: 50