Ngày 29.3, tại Hội trường H1, Ban CHQS huyện Phù Cừ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có đồng chí Trần Duy Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND, chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo ủy ban nhân dân, thành viên Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện, các xã, thị trấn.

Các đại biểu dự hội nghị

 

Năm 2018, công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trên địa bàn huyện tiếp tục được cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có chất lượng, hiệu quả. Hệ thống các văn bản chỉ đạo, kế hoạch công tác của hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện được triển khai kịp thời, đồng bộ, sát thực tế. Năm qua, hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện đã tham mưu cho huyện ủy, HĐND, UBND huyện mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho gần 60 đồng chí đối tượng 4 thuộc huyện quản lý, cử gần 20 đồng chí cán bộ chủ chốt đối tượng 2, 3 tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh tại Trường quân sự tỉnh, kết quả đạt khá. Chỉ đạo Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh các xã, thị trấn, mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho  trên 500 cán bộ đảng viên đối tượng 4 thuộc xã, thị trấn quản lý. 100% số trường đã hoàn thành môn học giáo dục quốc phòng an ninh cho trên 2000 học sinh. Công tác phổ biến kiến thức quốc phòng an ninh cho nhân dân được triển khai thực hiện có hiệu quả, thực hiện tốt việc phối hợp với các cơ quan báo, đài của tỉnh và huyện, đưa tin, viết bài tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực quốc phòng an ninh, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ... Qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức, phát huy tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ các cấp, của mọi tổ chức và toàn dân với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND

Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện ghi nhận những nỗ lực của Ban CHQS huyện, cơ quan thường trực trong công tác tham mưu và triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác giáo dục quốc phòng an ninh, cũng như sự vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở, đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Đồng chí cũng yêu cầu các thành viên Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện, các ngành đoàn thể, các địa phương cần tiếp tục quán triệt sâu sắc nhiệm vụ quốc phòng an ninh năm 2019, để xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cho sát thực tế. Trong đó cấp xã xây dựng kế hoạch cụ thể của địa phương, Ban CHQS huyện phối hợp xây dựng lộ trình thực hiện gắn với công tác cán bộ. Thực hiện tốt việc rà soát đối tượng để theo dõi và tổ chức bồi dưỡng đảm bảo hiệu quả.

Các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu được UBND huyện tặng giấy khen tại hội nghị

 

Với những thành tích và kết quả đạt được, tại Hội nghi đã có 3 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin đã đăng
    Tin liên quan

       Bình luận


      Mã xác thực không đúng.
        /portal
         Liên kết website
         Bình chọn
        Thống kê: 126.761
        Online: 30