Ngày 5.9, nhân dịp khai giảng năm học mới, Ban CHQS huyện Phù Cừ đã tặng 20 xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại hai trường Trung học cơ sở và trường tiểu học xã Tam Đa.

Ban CHQS huyện tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình thực hiện Phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, nhằm quan tâm, động viên cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đóng góp vào công tác an sinh giáo dục, giúp chắp cánh ước mơ cho các em học sinh được tiếp tục đến trường. Tổng giá trị trao tặng là trên 20 triệu đồng.

Đồng chí Thượng tá Đặng Đình Thịnh, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện, tặng hoa nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới

Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo nhà trường, phụ huynh và các học sinh đã vô cùng xúc động, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, những món quà vật chất vô cùng ý nghĩa của các tổ chức, đơn vị, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, nhà trường và xã hội. Hy vọng, những món quà dù giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 126.680
      Online: 29