Sáng ngày 26/03, Ban Chỉ huy quân sự huyện Phù Cừ đã tổ chức hội nghị sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm quý I/2021, cho tổng số 360 quân nhân dự bị động viên. Trong đó gồm 187 sỹ quan và 173 hạ sỹ quan. Tổng số tiền chi trả khoảng 200 triệu đồng.

Toàn cảnh hội nghị 

Tại buổi sinh hoạt, Ban CHQS huyện đã thông báo một số thông tin chính về tình hình thời sự chính trị trên thế giới, khu vực và trong nước trong thời gian gần đây; thông tin về các hoạt động của lực lượng vũ trang huyện và nhận xét, đánh giá tình hình nhiệm vụ lực lượng động viên trong thời gian qua, quán triệt phương hướng, nhiệm vụ lực lượng động viên trong thời gian tới. Trong đợt này, Ban CHQS huyện đã tiến hành chi trả phụ cấp cho 360 Dân quân tự vệ với tổng số tiền gần 220 triệu.

Thông qua đợt sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm nhằm đánh giá vai trò, trách nhiệm của sỹ quan, hạ sỹ quan dự bị động viên trong việc thực hiện Luật lực lượng Dự bị động viên và thực hiện động viên phục vụ cho công tác huấn luyện của các đơn vị, thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 126.730
      Online: 59