Ngày 19.3, tại Ban CHQS huyện, UBND huyện Tiên Lữ tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP - AN) năm 2018, triển khai công tác GDQP - AN năm 2019. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường – Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng GDQP-AN huyện.

Năm 2018, Hội đồng GDQP - AN huyện đã chỉ đạo Hội đồng GDQP - AN các xã, thị trấn phát huy tốt vai trò tham mưu, tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác GDQP - AN, chất lượng từng bước được nâng cao; công tác GDQP - AN cho các đối tượng và cho toàn dân được thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả thiết thực. Ban CHQS huyện đã tích cực, chủ động tham mưu với Huyện ủy, UBND huyện cử cán bộ tham gia các lớp bồi dưỡng do Quân khu và tỉnh tổ chức gần 400 đồng chí. Đối với học sinh THPT tham gia 100%; phối hợp với Đài phát thanh huyện viết, đưa nhiều tin, bài tuyên truyền về truyền thống Quân đội, địa phương, kết quả hoạt động của LLVT huyện.

Năm 2019, Hội đồng GDQP - AN huyện xác định tiếp tục kiện toàn Hội đồng GDQP - AN các cấp trong huyện; thường xuyên rà soát, nắm chắc số lượng các đối tượng chưa được bồi dưỡng kiến thức QP - AN; nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho các đối tượng, cho học sinh, sinh viên và toàn dân...

 

Các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện công tác GDQP và AN năm 2018

được UBND tỉnh tặng giấy khen

 

Tại hội nghị, UBND huyện tặng Giấy khen cho 03 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện công tác GDQP và AN năm 2018..


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.971
      Online: 208