Sáng 28/10, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện Tiên Lữ tổ chức sinh hoạt Chính trị với chủ đề “Dân chủ, kỷ cương, nêu gương, tình thương, trách nhiệm”. Tới dự có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện và 100% cán bộ, QNCN trong đơn vị.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, toàn thể cán bộ, QNCN đã được nghe đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Khiêm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính trị viên Ban CHQS huyện quán triệt Chỉ thị 103/CT-BQP ngày 28/11/2019 của Bộ Quốc phòng về tiếp tục tăng cường quản lý, giáo dục chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn trong QĐND Việt Nam; Thông tư số 16/2020/TT-BQP ngày 21/02/2020 quy định việc áp dụng các hình thức kỷ luật, trình tự, thủ tục, thời hiệu, thời hạn và thẩm quyền xử lý kỷ luật trong Bộ Quốc phòng; Chỉ thị số 07/CT-TM ngày 10/3/2020 của Bộ Tổng tham mưu về việc thực hiện “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020” trong Quân đội; Chỉ thị 3996/CT-BTL ngày 01/8/2019 của Tư lệnh Quân khu về việc tăng cường một số biện pháp trong công tác giáo dục, quản lý chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và bảo đảm an toàn trong LLVT Quân khu; các Chỉ thị, quy định của Bộ CHQS tỉnh, của huyện. Báo cáo kết quả giáo dục, quản lý, chấp hành kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước và bảo đảm an toàn trong LLVT huyện thời gian qua.

Tiếp đó, hội nghị đã dân chủ thảo luận nội hàm của các thành tố “Dân chủ”, “Kỷ cương”, “Nêu gương”, “Tình thương”, “Trách nhiệm” và kết quả thực hiện các thành tố đó trong đơn vị thời gian qua; chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân, kinh nghiệm rút ra; đồng thời quy rõ trách nhiệm thuộc về tập thể và từng cá nhân.

Thông qua hội nghị đã nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, QNCN trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ và chấp hành kỷ luật, pháp luật, quy định của đơn vị; làm cơ sở để Đảng uỷ, chỉ huy tiếp tục chỉ đạo nắm chắc chất lượng chính trị nội bộ, lối sống, các mối quan hệ của quân nhân; kịp thời phát hiện, ngăn chặn các biểu hiện vi phạm, không để bị động, bất ngờ. Tăng cường kiểm tra các loại giấy tờ tùy thân, nắm chắc tình hình vay nợ; nêu cao trách nhiệm, tình thương yêu đồng chí, đồng đội, thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội. Xây dựng cho cán bộ, QNCN có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh; giải quyết tốt các mối quan hệ trong và ngoài đơn vị; xây dựng Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, LLVT huyện VMTD, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.303
      Online: 26