Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 26/7, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện tổ chức gặp mặt các đồng chí là con thương binh, đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Trần Văn Hân, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS huyện bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ và gia đình chính sách trong các cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đồng chí là con thương binh đang công tác tại đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực đóng góp trí tuệ, công sức, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang huyện ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, Ban CHQS huyện tặng 08 suất quà cho cán bộ, nhân viên là con thương binh đang công tác tại Ban CHQS huyện.

Đây là việc làm ý nghĩa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình; là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện về tinh thần yêu nước, lòng biết ơn đối những người có công với cách mạng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.721
      Online: 22