Ngày 22.12, Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS thành phố Hưng Yên tổ chức gặp mặt gia đình các đồng chí sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sỹ quan binh sỹ đang công tác tại đơn vị, nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2019) và 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019). Tham dự buổi gặp mặt, còn có các đồng chí nguyên là chỉ huy Ban CHQS thành phố qua các thời kỳ.

Các đại biểu dự gặp mặt

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Chính trị viên Ban CHQS thành phố đã ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam; của LLVT thành phố, đồng thời bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của lực lượng quân đội nhân dân và của dân tộc. Phát huy truyền thống cách mạng và phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trong những năm gần đây, cán bộ, chiến sĩ cơ quan đã có nhiều cố gắng trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương từng bước được nâng lên. Phong trào thi đua quyết thắng có nhiều chuyển biến tích cực, sự đồng tâm hiệp lực và phát huy sức mạnh tổng hợp, đoàn kết thống nhất nội bộ luôn được duy trì chặt chẽ. Những kết quả đạt được luôn có sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, ban ngành, đoàn thể. Các chiến sỹ luôn có động cơ phấn đấu tốt, trách nhiệm cao với cương vị, chức trách được giao. Đặc biệt, luôn nhận được sự động viên, giúp đỡ, hỗ trợ, cảm thông từ phía gia đình, để cán bộ chiến sỹ có động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo, Chỉ huy Ban CHQS thành phố

tặng quà các đồng chí nguyên là chỉ huy Ban CHQS thành phố qua các thời kỳ

Tại buổi lễ, Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS thành phố đã có những món quà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, nghĩa tình gửi đến các đồng chí nguyên là chỉ huy Ban CHQS thành phố qua các thời kỳ; cảm ơn sự đóng góp công sức của những người thân các cán bộ, chiến sỹ đã động viên, chia sẻ, gánh vác một phần công việc gia đình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ, nhân viên hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.334
      Online: 80