Ngày 19.7, Ban CHQS thành phố Hưng Yên phối hợp với UBND xã Hùng Cường; Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Đô thị Hưng Yên; các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo thành phố Hưng Yên, tổ chức khánh thành và bàn giao công trình “thắp sáng đường quê” tại thôn Phượng Hoàng, xã Hùng Cường. Dự buổi khánh thành, bàn giao có đồng chí thượng tá Lê Xuân Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ thành ủy, đại diện các tổ chức quyên góp ủng hộ...

Lãnh đạo Ban CHQS thành phố,  bàn giao tiền hộ trợ công trình “Thắp sáng đường quê”

Qua hơn 1 tháng thi công, Công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Hùng Cường đã hoàn thành và đưa vào hoạt động với gần 20 cột đèn, bóng điện thắp sáng, tổng chiều dài 1,5km dọc hai bên trục đường trung tâm thôn Phượng Hoàng nối với thôn Tân Hưng, với tổng kinh phí trên 140 triệu đồng. Công trình “Thắp sáng đường quê” đưa vào sử dụng đã góp phần chiếu sáng tuyến đường của thôn, làm thay đổi bộ mặt và diện mạo nông thôn hôm nay, công trình không những góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho nhân dân mà còn góp phần đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông. Đặc biệt là công trình đã tạo được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và sự đồng thuận, hưởng ứng của nhân dân.

Các đại biểu bấm nút khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”

Qua đó khẳng định tinh thần đoàn kết, máu thịt Quân, Dân, cũng như nỗ lực cố gắng của các tổ chức chính trị, tổ chức xã hội nhân đạo trong phát triển - kinh tế xã hội của địa phương và trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 141.409
      Online: 67